เกมแอนดรอยด์ LINE เกมเศรษฐี ผงลึกลับ คืออะไร ใช้ทำอะไร ต้องใช้กี่อัน

เกมแอนดรอยด์ LINE เกมเศรษฐี ผงลึกลับ คืออะไร ใช้ทำอะไร ต้องใช้กี่อัน



ในเกม LINE เศรษฐีนั้น บางคนอาจจะเห็นคำว่า ผงลึกลับ แต่อาจจะไม่รู้ว่าใช้ยังไง ใช้ทำอะไร ซึ่งอยู่ในเมนูของลูกบาศก์นั่นเอง 

ผงลึกลับ เป็นไอเทมที่ใช้สำหรับการเปิดลูกบาศก์ โดยตอนที่เราเข้าเมนูลูกบาศก์มาแล้วต้องการที่จะเปิดลูกบาศก์ พอกดเปิดจะมีให้เลือก 2 อย่างคือ หมุนธรรมดา และใช้ผงลึกลับ หากเลือกหมุนธรรมดาเราจะเสียใบโคลเวอร์ 1 ใบ และจะเป็นการเปิดลูกบาศก์แบบธรรมดา แต่หากเลือกใช้ผงลึกลับสิ่งที่เกิดขึ้นคือ ระบบจะเพิ่มพลังวิเศษให้กับลูกบาศก์นั้น กลายเป็นลูกบาศก์ที่เปิดแล้วจะได้ของมากกว่าปกติ


จากรูปเราสามารถเลือกได้สองแบบคือแบบหมุนธรรมดา กับใช้ผงลึกลับ ซึ่งในที่นี้เป็นการใช้ผงลึกลับ 10 อัน เป็นการเปิดลูกบาศก์ไม้ แล้วลูกบาศก์แบบอื่นเราสามารถใช้กี่ผงลึกลับกี่อันกันแน่ เรามาดูกันครับ


จากรูปจะเห็นว่า
ถ้าใช้ผงลึกลับเปิดลูกบาศก์ไม้จะใช้ผงลึกลับ 10 อัน
ถ้าใช้ผงลึกลับเปิดลูกบาศก์เงินจะใช้ผงลึกลับ 20 อัน
ถ้าใช้ผงลึกลับเปิดลูกบาศก์ทองจะใช้ผงลึกลับ 40 อัน
ถ้าใช้ผงลึกลับเปิดลูกบาศก์เพชรจะใช้ผงลึกลับ 80 อัน

แล้วเราจะรู้ได้ยังไงละว่าเราใช้ผงลึกลับในการเปิด ซึ่งสามารถดูได้จากเวลาในการเปิดและตัวหนังสือที่บอกว่า รู้สึกถึงพลังพิเศษจากลูกบาศก์


จากรูปจะเห็นว่าถ้าใช้ผงลึกลับในการเปิดจะมีข้อความว่า รู้สึกถึงพลังพิเศษจากลูกบาศก์ แต่ว่า บางครั้งเราเปิดแบบธรรมดาก็มีโอกาศที่จะเหมือนกับว่าเปิดด้วยผงลึกลับเหมือนกัน นั่นก็คือการเปิดแบบธรรมดามีโอกาศที่จะติดพลังพิเศษได้

แล้วการเปิดแบบธรรมดากับเปิดแบบใช้ผงลึกลับแตกต่างกันยังไง

คำถามนี้ก็เป็นคำถามยอดฮิตเหมือนกัน แต่จาการสังเกตจะเห็นว่าการเปิดแบบใช้ผงลึกลับหรือมีข้อความขึ้นว่า รู้สึกถึงพลังพิเศษจากลูกบาศก์ จะได้รับไอเทม 2 อัน และไอเทมที่ได้จะดีกว่าเปิดแบบธรรมดา

yengo หรือ buzzcity