วิธีเล่นเกมแอนดรอยด์ Castle Siege: Fantasy Battles

วิธีเล่นเกมแอนดรอยด์ Castle Siege: Fantasy Battles


เรามาดูวิธีเล่นเกม Castle Siege: Fantasy Battles กันครับ

จะเห็นว่าเกมนี้มีอยู่สองฝั่ง ซ้ายกับขวา และจะมีสมบัติ หรือทรัพยากรต่าง ๆ เรียงไว้กันอยู่ จากนั้นก็จะมีกำแพงและตึกตั้งอยู่ซ้ายขวา ด้านล่างจะมีลักษณะเหมือนไพ่ ซึ่งก็คือสมบัติและทรัพยากรที่เราสามารถใช้ได้

จะเห็นว่ามีเรียงกันอยู่ 7 ใบ จะมีสีที่เป็นปกติ แสดงว่าใช้ได้ และจะมีสีที่เป็นเท่า ๆ ออกดำ แสดงว่าใบนั้นยังใช้ไม่ได้

ทำไมถึงใช้ไม่ได้? เพราะว่าทรัพยากรที่มีไม่พอยังไงละ

วิธีการเล่นก็คือ ให้เราเลือกไพ่(ในที่นี้เรียกว่าไพ่ละกัน) จากด้านล่างที่ใช้ได้ จะเอาใบไหนก็คือ สิ่งที่ต้องการคือ ทำให้อีกฝ่ายพ่ายแพ้

โดยเราจะมีวิธีชนะอยู่ 2 วิธี คือ
1. โจมตีจนกว่าอีกฝ่ายปราสาทจะล่ม
2. สร้างปราสาทของเราให้มากที่สุด


yengo หรือ buzzcity